Skip to main content

Kỉ niệm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023)

LỄ DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁc LIỆT Sĩ VÀ THĂM, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG NHÂN DỊP KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ( 27/7/1947-27/7/2023) TRÊN ĐỊA BÀN XÃ KIM ĐỒNG Năm 2023.

Tại nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Kim Đồng, đồng chí Hoàng Văn Quyết -  Bí Thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn, cùng các Đ/c lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng các ban nghành đoàn thể xã, công an xã, các đơn vị nhà trường trên địa bàn xã, thân nhân gia đình chính sách xã Kim Đồng đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. 

Cường
Cường
Cường

 

Trước đó trong 2 ngày 25, 26 tháng 7 đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng Thương Binh, gia đình liệt trên địa bàn xã Kim Đồng.

CườngCường

Cường

Cường

Cường

Cường

Cường

Cường

Tại những nơi đến thăm, đồng chí lãnh đạo xã Kim Đồng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị cấp ủy tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống các thương binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn./.

                                                                                                                                             Biên tập xã Kim Đồng

 

About